Breaking News
Loading...
Tuesday, September 10, 2013

โกรธไหลย้อน - ปอ อรรณพ [Official MV]

9:06 AM
โโกรธไหลย้อน

คำร้อง-ทำนอง: กำแหง เกรียงไกรธรณี
เรียบเรียง: ยุทธนา ศรีอาจ
H เขาเรียกว่าโกรธไหลย้อน ฮอน ฮ้อน เขาเรียกว่าโกรธไหลย้อน ฮอน ฮ้อน ผู้หญิงนิยมเป็นกันเยอะ เหอะ เฮ๊อะ เขาเรียกว่าโกรธไหลย้อน ฮ้อน ฮอน
A1 พวกผู้หญิงนี่เข้าใจยาก เข้าขั้นสุดยอดเป็นเลิศเลยละ ใจเปลี่ยนไป เปลี่ยนมา ยิ่งกว่าสภาพดินฟ้าอากาศแปรปรวน ยิ่งตอนเหวี่ยง ยิ่งตอนทะเลาะต้องชิ่งด่วน ไม่งั้นอ่วมไม่มีทางสู้เธอได้หรอก
B ช่างรื้นฟื้น ฟื้นฝอย หาเรื่องเก่ามาทะเลาะ เรื่องที่เคยโกรธเคือง ก็เรียกคืนมาทะเลาะ นึกขึ้นได้ทีไร ก็เอามาสับมาเฉาะ โกรธกันตั่งแต่ปีมะโว้ ทุกเรื่องยังจำได้อีกเน๊าะ (H)
A2 ก็นิสัยผู้หญิง นี่แหละเค้าว่าสุดยอดที่สุดในโลก พวกติสท์บริโภค โครตยากเอาอกเอาใจ ตามอกตามใจ ถึงยังไงก็ต้องหยวนๆยอมกันไป ก็รักไงไม่มีทางสู้เธอได้หรอก (H)
Rap ไม่ได้เป็นโรคกรดในกระเพาะ ตับไต ลำไส้ หรอกนะ และไม่ใช่พวกอาหารแซ่บๆ ส้มตำน้ำตกนี่หน่า แต่ไมซี๊ดซ๊าด มันจี๊ด มันจ๊าด มันแสบ มันแซ่บ มากกว่า โอย... (H)
----------------------------------------
­----------------------------------------­­-----------------------
หายไปนาน...จนหลายคนเกือบจำหน้าตาของหนุ่ม­คน นี้ไม่ได้แล้ว ปอ อรรณพ หนุ่มน้อยตาหวานจาก รายการ ทรู อคาเดมี่ แฟนเทเซีย ที่มีดีกรีเป็นถึงแชมป์ ในซีซั่น 7 หลังจากก้าวออกจากบ้าน AF กับซิงเกิ้ลส่งท้าย "แฟนครับ" ปอใช้เวลากว่า 2 ปี เพื่อเก็บประสบการณ์ และค้นหาความชอบของตัวเองกับงานเพลงแนวที่­ชัดเจนอีกครั้ง จนถึงวันนี้ กับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด "โกรธไหลย้อน" ที่เคี่ยวจนเข้ม กลั่นจากตัวตนที่แท้จริงแบบไม่มีกั๊กของหน­ุ่มปอ........
 
Toggle Footer